Gửi thực phẩm khô đi Mỹ vừa kinh doanh vừa làm quà

Bạn có người thân ở Mỹ và muốn gửi đến họ những món quà yêu thương, mang đậm hương vị quê nhà - tôm khô, cá khô. 

Vâng! Những loại thực phẩm "chân chất" được làm từ chính tay của những người nông dân Việt Nam, từ lâu cá khô tôm khô đã trở thành những đặc sản mà không ai không biết đến. Cũng bởi những sản phẩm mang đậm nét văn hoá Việt Nam này, những người con xa quê vẫn không thể nào quên được những hương vị này, họ vẫn luôn nhờ thân mua gửi sang hoặc tự tay họ đặt để gửi sang, bởi tôm khô, cá khô rất dễ dàng gửi đi xa mà không lo bị hư hỏng.

Hãy cùng tham khảo địa chỉ gui thuc pham kho di My ngay nhé!

Gửi thực phẩm khô đi Mỹ vô cùng dễ dàng

Gửi các loại thực phẩm khô như tôm, cá, mực,..từ lâu đã không còn là một vấn đề đau đầu của nhiều người nữa. Như trước kia, khi sự phát triển của các ngành dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài còn chưa thịnh hành như bây giờ, các chuyến hàng thường phải phụ thuộc vào hành lý gửi đi của khách hàng theo đường biển, đường hàng không, chính vì vậy hạn chế rất nhiều vấn đề. Chẳng hạn như không được gửi quá nhiều, cũng có trường hợp không có khách đi sang đó thì cũng không có cách nào để gửi đi.

Ngày nay, nhờ vào sự mở rộng về mặt địa lý, quan hệ hợp tác giữa các nước, các dịch vụ chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng hoá quốc tế vì thế có "bàn đạp" để phát triển mạnh hơn. Ngoài đường biển, đường hàng không, hàng hoá còn có thể gửi qua đường bưu điện, đường tàu hoả, đường bộ,...

Chính vì thế, gửi tôm khô, cá khô đi Mỹ giờ đây vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Khách hàng muốn gửi với số lượng bao nhiêu cũng được, 

Địa chỉ gửi thực phẩm khô đi Mỹ uy tín, nhanh chóng

Chắc hẳn ai cũng dễ dàng tìm được một địa chỉ để gửi hàng đi Mỹ nhưng không phải ai cũng tìm được đúng địa chỉ như ý, đáng tin cậy, vì thị trường có cạnh tranh. 

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Long Hưng Phát là một trong những thương hiệu lâu đời, chuyên nghiệp và uy tín trong từng khâu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, chúng tôi chắc chắn sẽ là "người bạn" đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường với hàng hoá của bạn.

Liên hệ với chúng tôi :

656/11A đường CMT8, p.11, q.3, TP HCM

Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169

Website : longhungphat.com.vn